Giảm giá nhiều nhất ▸

Review chi tiết Arcadian Clay - Nửa ngày Pomade nửa ngày Wax

Đăng bởi: Nguyễn Đức

Arcadian Clay - Wax hay là Pomade 

Cuối năm 2016 thị trường Pomade ngày một sôi động, cũng là thời điểm xuất hiện nhiều sản phẩm mang đồng thời đặc tính của 2 dòng Wax và Pomade. Sự ra đời dồn dập của Clay Pomade giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn: Matte Paste của O'douds, Nostalgic Clay, Red House Clay..

Có một sản phẩm Clay Pomade nổi bật, và được đánh giá cao ngay khi vừa ra mắt, Arcadian Clay Pomade. Với trích dẫn từ The Pomp:

Tôi đánh giá rất cao và rất cao sản phẩm này tới anh em. Nó là một sản phẩm được sự phê duyệt từ tôi. Và tôi sử dụng nó hàng ngày, từ phòng gym tới các hoạt động khác   

Thông tin sản phẩm:

Xuất sứ

Bang Tennessee, Mỹ 
Dạng PomadeWater-based Clay Pomade
Độ giữ nếp Firm Hold 
Mùi hươngBay Rum & Ho Wood
Giá bán lẻ480.000


Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Thông tin mẫu tóc trong bài:

Chất tóc Cứng , thẳng và khó vào nếp 
Mật độMật độ dày
Quy trình vuốtSấy, sử dụng pomade, chải lược
Pre-stylingkhông 

 

Thiết kế:

Thiết kế phổ biến của dòng Pomade homebrewer, hũ thuỷ tinh lùn và nắp nhôm. Nhãn được thiết kế theo xu hướng đơn giản, Font chữ hiện đại. Thông tin được ghi đầy đủ, gồm thành phần, cách sử dụng

Theo thông tin nhà sản xuất, Pomade có độ giữ nếp Firm, độ hoàn thiện bóng mờ (Matte Finish). Dung tích 114 g, đủ để chinh chiến với mái tóc trong khoảng 3 đến 4 tháng

Chất sáp:

Arcadian Clay Pomade có màu nâu nhạt dạng bùn. Mặt pomade phẳng, bóng và có độ ẩm không giống như các dòng Clay Pomade khác. Mùi hương Bayrum và Ho wood nhẹ nhàng và nam tính

Giống như chất sáp khi nhìn vào, chất Pomade cực kỳ mềm mịn, và có cảm giác giống chất sáp của wax. Nếu như nhắm mắt lại, có thể cảm nhận chất sáp giống như dạng Paste hơn là Clay.

Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Cận cảnh về chất Pomade. Bạn có thể thấy sự mềm mại và dễ hoà tan ra lòng bàn tay

Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

   Mình chỉ dùng một lực nhẹ, là có thể lấy được lượng Pomade này. Xoa tan Pomade cực kì dễ dàng, có 1 lớp trắng, hơi bóng dính trên tay, và không hề có sạn.
Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Thoa đều pomade lên tóc, không hề bị rít,rụng tóc, không một chút áp lực. Mình có cảm giác pomade thẩm thấu cực kì nhanh vào tóc.

Liều lượng mình sử dụng là 2 scoops.

Bắt đầu dùng lược tạo kiểu với mái tóc modern slick back. Một kiểu tóc khá đơn giản, chỉ cần cầm lược, chải ngược toàn bộ phần tóc trên đỉnh ra sau.

Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Một sự gợi ý với các bạn là hãy thử dùng chiếc lược Suavecito thủ công, một chiếc lược sử dụng nguyên liệu tốt nhất trên thế giới, để có trải nghiệm chải tóc tốt nhất.

Không nên dùm những chiếc kém chất lượng, nó có thể gây rụng hay hại da dầu.

Chải bằng lược rất mượt mà, đường lược đi rất êm, chải đến đâu tóc vào nếp chỗ đấy.

Trên tóc:

Pomade cho một độ bóng nhẹ trên tóc, độ kết dính ở mức trung bình (nhưng các bạn cứ yên tâm, tóc của bạn sẽ không bị tách thành từng cọng rời rạc đâu). Chất pomade cực kì nhẹ nhàng, vậy nên Volume có thể lên rất cao.

Tuy nhiên với kiểu tóc slick back này thì mình không cần volume cao.

Mùi tỏa tuy không mạnh, nhưng lưu trên tóc hơn nửa ngày, đủ để người xung quanh ngửi thấy mùi .Mình có đội mũ bảo hiểm hơn 1 tiếng, sau khi cởi ra, việc tạo lại kiểu tóc cực kì đơn giản

Sau hơn nửa ngày sử dụng ,độ bóng trên tóc đã hoàn toàn biến mất ,tóc trở về trạng thái tự nhiên. Chính đặc điểm này mà Arcadian Clay nhân được rất nhiều sự khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới.

Lúc này, bạn hoàn toàn có thể cào tay ,texture, form tóc sẽ xuất hiện y như bạn đang sử dụng wax.

Một lưu ý nhỏ, với mái tóc quá dài, từ mũi tới qua tai thì Arcadian clay pomade không phải là sự lựa chọn tốt, vì những đặc tính của nó không phù hợp với kiểu mái tóc cổ điển. 

Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Kết luận

Một clay pomade tuyệt vời, nửa ngày là pomade, nửa ngày sau là wax. Nó thích hợp với những bạn sử dụng wax đang muốn đổi gió sang sử dụng Pomade, mà vẫn giữ nguyên độ hoàn thiện không bóng. Hay những bạn sử dụng pomade luôn muốn mái tóc luôn trong trạng thái tự nhiên nhất.

Sáp vuốt tóc Arcadian Clay Pomade

Link sản phẩm

Arcadian Clay Pomade 

Lược Suavecito thủ công 

Thực hiện: Team Hair Bros 

Photograph and Content: Đào Hoàng Minh Nhật

Editor: Nguyen Hong Duc  

 


Cũ hơn Mới hơn