Chính sách bảo hành
Nguyên tắc bảo hành
Đối với sản phẩm do Hair Bros cung cấp:
- Hair Bros có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm cho khách hàng như cam kết trên Phiếu bảo hành;
- Khách hàng luôn giữ phiếu bảo hành và có quyền gửi sản phẩm hoặc đến tận địa chỉ trụ sở của Hair Bros để bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.
Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Đáp ứng các điều kiện của từng sản phẩm cụ thể ghi trên Phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
Phương thức áp dụng bảo hành
- Địa điểm bảo hành
Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline của Hair Bros: 0942.592.882 để được hướng dẫn.
- Thời gian thực hiện bảo hành
Hair Bros khuyến khích khách hàng đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm đến địa chỉ bảo hành được đề cập trong phiếu bảo hành của sản phẩm để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Trong mọi trường hợp, Hair Bros không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.