Giảm giá nhiều nhất ▸

Arabian Nights Summer Time - Limited Edition

Đăng bởi: Trịnh Công Đạt

Arabian Nights là sản phẩm dưỡng tóc tới từ thương hiệu F&Fukaeri Handmade Co. Sứ mệnh của Arabian Nights ra đời nhằm đem tới sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả, với thành phần hoàn toàn từ tinh dầu ép lạnh tự nhiên cho mọi người. 

Được khách hàng yêu thích và đón nhận qua nhiều năm, Hair Bros cùng Fukaeri quyết định đưa Arabian Nights thành một sản phẩm theo mùa. Chúng ta có bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông với thời tiết khác biệt có ảnh hưởng tới độ ẩm, và cảm xúc của chúng ta khi sử dụng sản phẩm. 

Arabian Nights luôn mong muốn rằng, khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm hoàn thiện nhất. Đó là lý do chúng tôi đưa tới phiên bản mùa hè này nhằm cho các bạn có một trải nghiệm tối ưu nhất.

Trong sản phẩm lần này, Hair Bros sử dụng tinh dầu Hạt quả xương rồng hữu cơ, được mọc tự nhiên trên các vùng cát gần bờ biển. Vì vậy label có tone màu chủ đạo là vàng và xanh biển. 

 

Vậy, cùng tìm hiểu xem phiên bản Limited này Hair Bros và Fukaeri bổ sung thành phần gì đặc biệt nhé 

 

Tinh dầuargan, red raspberry, grapeseed, almond, avocado, pickly pear
Mùi hương lemon, bergamot, grapefruit ivy, leaf vetiver, santal, walnut

 

Đặc biệt, lần này Fukaeri đã đổi nhà cung cấp phân phối tinh dầu sang Châu Âu. Tại Châu Âu, các tiêu chuẩn dành cho tinh dầu ép lạnh khắt khe hơn. 

Vì vậy, đây có thể nói là phiên bản dưỡng mà Hair Bros tự hào nhất. Chất tinh dầu vàng nhẹ, trong vắt gần như nước cất, và thẩm thấu vào tóc ngay lập tức. Mùi hương cam fruity kèm theo mùi xanh mát sâu thẳm của cỏ vetiver.

Khách hàng từng trải nghiệm cũng đánh giá đây là một trong những dòng dưỡng tóc đáng mua nhất trên đời. 

 

 
 
 
 
 

Mới hơn