Giảm giá nhiều nhất ▸

Arabian Nights - Hiện tượng dưỡng tóc 2020

Đăng bởi: Nguyễn Đức

Chúng ta luôn mong muốn những thứ xung quanh mình hoàn hảo. Một mái tóc đẹp, một bầu không khí trong lành, một niềm vui nhỏ trong ngày. Không ai hết, chúng tôi mong muốn điều đó hơn chính bạn. Ám ảnh về sự hoàn hảo của chất lượng tới mức ám thị. Chúng tôi đưa Arabian Nights trở lại cũng những gì tốt nhất mà trái đất đã ban tặng.

Mỗi nền văn hoá có những kinh nghiệm dưỡng tóc khác nhau. Người Morocco sử dụng argan oil, người Ấn Độ dùng những tinh dầu theo nguyên lý Ayurveda, người Nhật sử dụng dầu hoa trà. Nằm trải dài trên bờ biển Đông cùng khí hậu cận nhiệt đới. Là nơi có những con đường bên biển, sát sườn núi với khí hậu phong phú và đa dạng. Đem tới cho người Việt những thành phần mà thế giới phải mơ ước: bồ kết, bưởi và dừa.

Quay trở lại sản phẩm. Chúng tôi luôn cho rằng sự hoàn hảo là không giới hạn như số 8 nằm ngang. Và chúng tôi mong muốn sản phẩm luôn đem tới bạn một niềm cảm hứng để có thể làm mội thứ bạn thích. Việc hoàn thiện bản thân có thể là một điều gì đó khó khăn. Như buổi chạy bộ sau một đêm cùng bạn bè thưởng thức mì tôm và soda. Một ly sữa bổ sung dưỡng chất sau điếu thuốc tàn. Một cái đứng dậy sau vấp ngã. Một drop tinh dầu dưỡng tóc.

Một drop chỉ bao gồm các thành phần và mùi hương tự nhiên: Dầu hạnh nhân, Dầu cám gạo, Dầu bơ, Dầu hạt nho, Dầu Argan 

Mùi hương: white thyme, lemon, virginia cedar, vetiver bourbon

Cất 1 lọ trên góc riêng của bạn. Cám ơn bạn vì đã lựa chọn Arabian Nights.


123

Cũ hơn Mới hơn