Giảm giá nhiều nhất ▸

BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

- Hair Bros sử dụng thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử và/hoặc mật khẩu tài khoản khách hàng vào các mục đích sau:

+ Xác thực việc sở hữu của khách hàng đối với tài khoản trong ứng dụng của Hair Bros

+ Liên lạc với khách hàng về những vấn đề có liên quan đến việc mua sản phẩm của Hair Bros

+ Gửi tin nhắn, thư điện tử cho khách hàng những thông tin có liên quan như cập nhật thông tin, khuyến mại, quảng cáo. Khách hàng có thể, tại bất cứ thời điểm nào, chọn việc không chấp nhận những thông tin liên quan đến việc cập nhật này.

- Hair Bros sử dụng thông tin về đặc điểm tóc và da của khách hàng, bao gồm bất kỳ hình ảnh miêu tả nào khách hàng có thể chia sẻ cho Hair Bros, lịch sử sử dụng các sản phẩm của khách hàng để có thể tư vấn cho khách hàng sản phẩn phù hợp. Ngoài ra khách hàng cũng có thể cung cấp thông tin cá nhân khi tham gia tuyển dụng tại Hair Bros. 

- Sau khi nhận được yêu cầu đặt hàng của khách hàng, Hair Bros sẽ sử dụng thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp để liên lạc và/hoặc tìm kiếm khách hàng và/hoặc hoàn thành yêu cầu của khách hàng. Hair Bros cũng sẽ công khai số điện thoại và các thông tin của Hair Bros để khách hàng có thể chủ động liên lạc để yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.

- Hair Bros sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng hoàn toàn là để phân tích các chỉ số sử dụng của ng dụng. Hair Bros cam kết chỉ sử dụng thông tin của khách hàng trong hệ thống nội bộ của Hair Bros để đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Phạm vi sử dụng thông tin của khách hàng

- Khi khách hàng đặt hàng và sử dụng dịch vụ của Hair Bros. Hair Bros yêu cầu thông tin từ khách hàng để xử lý giao dịch, bao gồm: họ tên, số điện thoại, email và địa chỉ cá nhân, ngày sinh (tuỳ trường hợp), thông tin về đặc điểm tóc và da của khách hàng, bao gồm bất kỳ hình ảnh miêu tả nào bạn có thể chia sẻ cho Hair Bros (tuỳ trường hợp), lịch sử sử dụng các sản phẩm của khách hàng.

- Khi khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn của Hair Bros. Đối với một số tính năng, trong quá trình tư vấn Hair Bros có thể yêu cầu khách hàng gửi hình ảnh tóc, khuôn mặt hay hình ảnh khác của khách hàng. 

- Khi khách hàng thanh toán cho Hair Bros. Các cổng thanh toán của Hair Bros, được các tổ chức phát hành thẻ tín dụng cấp phát các chứng chỉ bảo mật cụ thể, đạt tiêu chuẩn cao nhất của ngành. Hair Bros không lưu trữ bất kỳ thông tin thẻ thanh toán nào. Khi khách hàng mua hàng, Hair Bros yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin thanh toán, có thể bao gồm thông tin thẻ thanh toán (chẳng hạn như số thẻ tín dụng, loại và ngày hết hạn). 

- Khi khách hàng liên hệ với Hair Bros. Hair Bros làm mọi cách để có thể đem tới khách hàng trải nghiệm mua sắm đặc biệt. Nếu khách hàng liên hệ trực tiếp với Hair Bros qua điện thoại (gọi điện, nhắn tin hoặc Zalo, Facebook Messenger), email, trò chuyện trực tiếp hay một số phương tiện khác, Hair Bros có thể lưu giữ thông tin liên hệ của khách hàng và nội dung cuộc giao tiếp để tham khảo sau này. Khi Hair Bros gửi email cho khách hàng, Hair Bros có thể theo dõi xem khách hàng có mở chúng để tìm hiểu cách mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn và cải thiện dịch vụ của Hair Bros.

Thời gian Hair Bros lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của Hair Bros.

Quyền tiếp cận thông tin

Hair Bros chia sẻ dữ liệu thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba bao gồm:

- Đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận, vận chuyển.

- Đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán.

- Bộ phận chăm sóc khách hàng của Hair Bros.

- Nhà cung cấp dịch vụ và các bên thứ ba khác mà Hair Bros thuê để hỗ trợ hoặc bổ sung cho hoạt động kinh doanh như công ty viễn thông, công ty công nghệ thông tin.

- Các cố vấn chuyên môn, bao gồm cố vấn pháp lý, cố vấn tài chính và chuyên gia tư vấn.

- Người mua hoặc người thừa nhiệm khác trong trường hợp sáp nhập, tái cơ cấu, tái tổ chức hoặc nhận chuyển nhượng một phần hoặc tất cả tài sản của Hair Bros, trong đó dữ liệu cá nhân Hair Bros lưu giữ về khách hàng nằm trong các tài sản được chuyển nhượng.

- Cơ quan Chính phủ để thực hiện các quy định của pháp luật.

Thông tin cá nhân cũng có thể được chia sẻ liên quan đến giao dịch doanh nghiệp, ví dụ như bán chi nhánh hoặc bộ phận, sáp nhập, hợp nhất, hoặc bán tài sản, hoặc trong trường hợp hiếm là giải thể doanh nghiệp nhằm mục đích:

- Đảm bảo quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

- Phục vụ mục đích thống kê, kiểm toán.

- Nghiên cứu thị trường; phát triển cơ sở hạ tầng, phần mềm, ứng dụng Hair Bros.

- Cung cấp thông tin nếu được cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu.

Trước khi tiết lộ thông tin của thành viên, Hair Bros sẽ gửi thông báo đến email của thành viên, sau khi được thành viên trả lời email, thể hiện rõ sự đồng ý thì Hair Bros mới được phép tiết lộ thông tin của thành viên.

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Tên tiếng Việt: CÔNG TY TNHH HAIR BROS

Điện thoại: 0942.592.882

Email: hairbros.vn@gmail.com

Website: www.hairbros.vn

Chỉnh sửa thông tin khách hàng

Thông qua cài đặt tài khoản của mình, khách hàng có thể truy cập, xem và chỉnh sửa bất kỳ thông tin cá nhân nào sau đây:

- Tên

- Mật khẩu

- Email 

- Số điện thoại

Khách hàng có thể xoá bất cứ thông tin nào, hay ngừng theo dõi quảng cáo hoặc đưa ra bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thông tin cá nhân qua email khi liên hệ với Hair Bros qua hairbros.vn@gmail.com

Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của khách hàng

Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của khách hàng, Hair Bros đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Hair Bros và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Khách hàng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới Hair Bros bằng cách gửi email đến hairbros.vn@gmail.com; gửi phản hồi từ ứng dụng Hair Bros, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định pháp luật

- Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hair Bros sẽ tiếp nhận các khiếu nại tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Hair Bros sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho khách hàng trong thời hạn 10 ngày làm việc.

Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Hair Bros, Hair Bros sẽ yêu cầu khách hàng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Hair Bros tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi và bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng. Vì vậy, Hair Bros cũng đề nghị khách hàng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân này được đăng tải công khai trên website, khách hàng vui lòng đọc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ của Hair Bros và quyết định đồng ý hay không đồng ý trước khi Hair Bros tiến hành thu thập thông tin của khác hàng.