Giảm giá nhiều nhất ▸

Hướng dẫn mua hàng - Hairbros.vn

Không cần trực tiếp đến cửa hàng mua hàng, Hair Bros có thể đem đến cho khách hàng hình thức mua sắm tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Cách 1: Gọi điện thoại tới Hotline 0942.592.882 từ 07h30 - 22:00 (cả Chủ Nhật & ngày lễ) để đặt hàng và được tư vấn, nhân viên chúng tôi luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm ưng ý.

Cách 2: Đặt mua hàng online trên website

- Bước 1: Đăng ký tài khoản nếu khách hàng chưa có tài khoản

- Bước 2: Đăng nhập tài khoản đã đăng ký thành công

- Bước 3: Truy cập vào trang chủ hoặc danh mục sản phẩm (Sáp vuốt tóc, Thương hiệu, Chăm sóc tóc, Dưỡng da) của Hair Bros để tìm kiếm sản phẩm quan tâm. Sau đó nhấn vào hình minh họa sản phẩm khách hàng muốn mua.

- Bước 4: Đặt hàng trực tuyến

+ Nhấn "Mua ngay" nếu chỉ mua 1 sản phẩm, nhấn "Thêm vào giỏ hàng" để tiếp tục mua sắm"

+ Điền đầy đủ thông tin cá nhân bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại; kiểm tra lại số lượng tên sản phẩm.

+ Nhập mã giảm giá (nếu có).

+ Nhấn vào "Tiếp tục đến phương thức thanh toán", sau đó nhập các “Thông tin thanh toán”, “Phương thức vận chuyển”, “Phương thức thanh toán” sau đó tiến hành “Đặt hàng” để hoàn thiện quá trình mua sắm tại Hair Bros.

Phương thức thanh toán:

- Chuyển khoản.

Tên tài khoản: NGUYEN MINH QUANG

Số tài khoản: 0021000264696

Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam  – Chi nhánh Hà Nội

Nội dung chuyển khoản ghi: thông tin đơn hàng + 3 số cuối của số điện thoại khách hàng. (VD: "mua claymation 869")

- Thanh toán bằng ví điện tử Momo không mất phí giao dịch.

 

Nội dung chuyển khoản ghi: thông tin đơn hàng + 3 số cuối của số điện thoại khách hàng. (VD: "mua claymation 869")

- Giao hàng thu tiền tận nơi (COD).

Khách hàng đặt hàng sẽ có nhân viên giao hàng thu tiền tận nơi tại địa chỉ khách hàng cung cấp.

Đối với phương thức thanh toán online, Hair Bros đề nghị khách hàng kiểm tra kỹ thông tin trước lúc thực hiện thao tác thanh toán.

Biểu phí sản phẩm

Từng sản phẩm được công khai giá cả để khách hàng cân nhắc trước khi quyết định đặt hàng. Giá thành sẽ được chia thành các khung gia từ nhỏ hơn 100.000 VNĐ; từ 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ;  từ 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ; từ 300.000 VNĐ – 400.000 VNĐ; từ 400.000 VNĐ – 500.000 VNĐ và lớn hơn 500.000 VNĐ của mỗi thương hiệu sản phẩm, trong mỗi khung giá, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

Phí vận chuyển sẽ được tính vào số tiền cần thanh toán trước lúc thanh toán theo từng biểu giá của đơn vị vận chuyển do khách hàng lựa chọn.

Khuyến mãi

Hair Bros luôn có nhiều chính sách khuyến mãi dành tặng khách hàng thông qua các mã khuyến mãi. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trong các khung thời gian được hưởng khuyến mãi hoặc sử dụng các mã khuyến mãi cho đơn hàng của mình.

Giao hàng

Hair Bros có hình thức giao hàng trực tiếp tại nhà cho các khách hàng có nhu cầu khi mua sản phẩm:

* Hình thức áp dụng:      

- Giao hàng miễn phí: Giao hàng miễn phí toàn quốc – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 600.000 VNĐ. Không tính thêm phí khi giao hàng cho các lần tiếp theo hay dù khách hàng ở các vùng xa xôi hiểm trở.

- Giao hàng tính phí: Các đơn hàng dưới 600.000 VNĐ sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Hair Bros. Chi phí này sẽ được Hair Bros thông báo và xác nhận với khách hàng trước khi khách hàng tiến hành thanh toán và Hair Bros tiến hành gửi hàng. Thông thường, phí ship áp dụng cho đơn hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh là 20.000 VNĐ. Phí ship cho các đơn hàng tỉnh là 40.000 VNĐ. 

- Đơn vị giao hàng:

Kể từ tháng 07/2015, Hair Bros hợp tác với mạng lưới giao hàng GHN, Giaohangtietkiem, Ahamove - những đơn vị giao hàng uy tín lớn nhất toàn quốc. Vì vậy, mọi quy trình trong việc giao hàng sẽ do Hair Bros và đơn vị giao hàng đảm nhiệm.

- Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Dịch vụ vận chuyển của Hair Bros hoặc do Hair Bros chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của Hair Bros đến khách hàng.    

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline của Hair Bros: 0942.592.882

- Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng trong thành phố Hà Nội: trong ngày đặt hàng. Thời gian giao hàng ngoài thành phố Hà Nội: từ 02 - 04 ngày sau khi đặt hàng tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan Hair Bros có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, Hair Bros sẽ gọi điện thông báo rõ tình hình với khách hàng. Nếu khách hàng không muốn nhận hàng có thể phản hồi lại Hair Bros để huỷ đơn hàng. Hair Bros cam kết hàng giao đến tay luôn trong thời gian ngắn nhất có thể và đảm bảo sản phẩm có chất lượng, bao bì trong trạng thái tốt nhất. 

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0942.898.800 hoặc 0942.592.882 của Hair Bros để nhận trợ giúp.

Thời gian từ khi Hair Bros  xác nhận gửi vận chuyển

Thời gian lấy hàng

Thời gian giao hàng (tính từ khi nhập kho vận chuyển)

Nội thành Hà Nội

Ngoài thành phố Hà Nội

Trước 10h

8h30 -12h

6h

48 - 96h

Từ 10h-16h00

14h-18h

6h

48 - 96h

Sau 16h

8h30 đến 12h ngày kế tiếp

6h

48 - 96h

 

Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Hair Bros có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Hair Bros.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, khách hàng vui lòng luôn nghe điện thoại và theo dõi đơn hàng của mình vì bưu tá đi lại khó khăn 

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Hair Bros không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. Mong khách hàng thông cảm và hợp tác để nhận được hàng hóa trong thời gian sớm nhất.  

Trường hợp Hair Bros đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Hair Bros.

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.    

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Hair Bros sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận cụ thể.

Hair Bros chịu trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận hàng hóa.

Chính sách kiểm hàng

Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán