Chính sách bán hàng và các quy định chung của Hair Bros

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Hair Bros cam kết về chính sách bán hàng:

  1. Tất cả hàng hóa của Hair Bros có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch và  nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất có uy tín, thương hiệu lớn trên thế giới như Kenvin Murphy, Hanz de Fuko, Blumaan, Bull Dog, Shear Revival, Arcadian,...
  2. Hair Bros tuyệt đối nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.
  3. Các sản phẩm đều được đội ngũ kiểm tra chất lượng của Hair Bros nghiên cứu và lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng từ khâu sản xuất, lưu kho đến vận chuyển. Từ đó, đảm bảo các sản phẩm đến tay mọi khách hàng đều là sản phẩm chất lượng tốt nhất với các thành phần cao cấp và an toàn tuyệt đối với sức khỏe
  4. Đội ngũ tư vấn viên của Hair Bros là những chuyên gia có am hiểu sâu rộng và trải nghiệm nhiều về các sản phẩm Grooming nam giới. Đảm bảo tư vấn tận tình các sản phẩm phù hợp nhất với mức giá phải chăng nhất cho mái tóc, gương mặt và vẻ ngoài của bạn

Chính sách vận chuyển và giao nhận

Hair Bros phục vụ vận chuyển hàng tới tất cả các khu vực tỉnh thành trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

  1.  PHẠM VI ÁP DỤNG :

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Hair Bros có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                

  1. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:      

2.1. Giao hàng miễn phí: Giao hàng miễn phí toàn quốc – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 600.000 VNĐ trở lên.

2.2. Giao hàng tính phí: Các đơn hàng dưới 600.000 VNĐ sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Hair Bros. Chi phí này sẽ được Hair Bros thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và Hair Bros tiến hành gửi hàng. Thông thường, phí ship áp dụng cho đơn hàng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh là 20.000 VNĐ. Phí ship cho các đơn hàng tỉnh là 40.000 VNĐ.

Hà Nội20.000đ
Sài Gòn 20.000đ 
Các thành phố khác40.000đ
  1. ĐƠN VỊ GIAO HÀNG:

Kể từ tháng 07/2015, Hair Bros rất vinh hạnh khi được hợp tác với GHN, Giaohangtietkiem - một trong những đơn vị giao hàng uy tín lớn nhất toàn cầu. Vì vậy, mọi quy trình trong việc giao hàng sẽ do Hair Bros và giao hàng nhanh đảm nhiệm.

  1. THỜI GIAN GIAO HÀNG :

Thời gian giao hàng sẽ từ 2-4 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển. Trong một số trường hợp khách quan Hair Bros có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Hair Bros cam kết hàng giao đến tay luôn trong thời gian ngắn nhất có thể và đảm bảo sản phẩm có chất lượng, bao bì trong trạng thái tốt nhất. 

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0942-898-800 hoặc 0942-592-882 của Hair Bros để nhận trợ giúp.

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Dịch vụ vận chuyển của Hair Bros hoặc do Hair Bros chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến quý khách.    

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline của Hair Bros: 0942.592.882

  1. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Hair Bros có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Hair Bros.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, bạn vui lòng luôn lắng nghe và theo dõi đơn hàng của mình vì bưu tá đi lại khó khăn 

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Hair Bros không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng. Mong quý khách thông cảm và hợp tác để nhận được hàng hóa trong thời gian sớm nhất.    

Trường hợp Hair Bros đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Hair Bros.

Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.    

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Hair Bros sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận cụ thể.

Chính sách quy trình xử lý khiếu nại

  1. Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi.    
  2. Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.    
  3. Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
  4. Mọi khiếu nại xin vui lòng liên hệ hotline 0942-898-800 hoặc 0942-592-882 của Hair Bros để nhận trợ giúp.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

QUY ĐỊNH CHUNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Hair Bros sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.


 ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  1. Sản phẩm chỉ được đổi trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ khi giao hàng.
  2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Hair Bros hoặc của nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của Hair Bros hoặc của nhà sản xuất.
  4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…).
  6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Hair Bros. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hair Bros và của nhà sản xuất.
  2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Quy định về bảo mật thông tin


Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, SĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.  

Sử dụng thông tin cá nhân

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.  Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

Chia sẻ thông tin cá nhân

Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.

Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

  • Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật.
  • Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật.
  • Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

Truy xuất thông tin cá nhân

Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các links thích hợp mà chúng tôi cung cấp.

Bảo mật thông tin cá nhân

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn. Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.   

Thay đổi về chính sách

Nội dung của “Chính sách bảo mật” này có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của chúng tôi cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng nếu có. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên. Nội dung “Chính sách bảo mật” này chỉ áp dụng tại website của chúng tôi, không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba đặt quảng cáo. Do đó, chúng tôi đề nghị bạn đọc và tham khảo kỹ nội dung “Chính sách bảo mật” của từng website mà bạn đang truy cập.