Blumaan, thương hiệu tạo kiểu tới từ Canada đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau một thập kỷ ra mắt.
Người sáng lập công ty, Joe Andrews, thành lập BluMaan vào năm 2014 với các sản phẩm tạo kiểu tóc hiệu quả cao, thân thiện người dùng. Tuy nhiên, công ty thừa nhận rằng những gì tạo được tiếng vang với khách hàng vào năm 2014 không còn tiếp tục được ưa chuộng sau gần một thập kỷ nữa.
Sự thay đổi quan trọng nhất là logo mới thay thế chữ cũ bằng biểu tượng chiếc lược, trong hình chữ B ngộ nghĩnh. BluMaan muốn nhấn mạnh chuyên môn của mình là sự am hiểu trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Bao bì mới với sự đánh đổi hình ảnh động vật bằng bao bì được cải tiến sang trọng, hiện đại hơn.
Ngoài những cập nhật về mặt hình ảnh, BluMaan còn cải tiến công thức sản phẩm và làm rõ tên sản phẩm hơn. BluMaan nhấn mạnh rằng các giá trị cốt lõi là cung cấp các sản phẩm độc đáo và chăm sóc tóc toàn diện vẫn không thay đổi.