Giảm giá nhiều nhất ▸

Hair Bros hiện hỗ trợ những hình thức thanh toán nào?

Đăng bởi: Ho Tro HN

Hairbros với sứ mệnh đưa các sản phẩm Grooming chất lượng tới bạn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thanh toán đa dạng để bạn có một trải nghiệm mua sắm hài lòng hơn. 

Hairbros linh động với các hình thức thanh toán sau đây:

1. Thanh toán khi nhận hàng (COD): Nhận hàng và thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng (Áp dụng cho toàn bộ đơn hàng).

2. Thanh toán qua thẻ ATM có đăng ký thanh toán trực tuyến (miễn phí thanh toán): Để sử dụng phương thức thanh toán này, tài khoản ngân hàng của bạn cần đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng. Hairbros hiện hỗ trợ thanh toán cho phần lớn các ngân hàng tại Việt Nam.

Hình thức thanh toán tại Hairbros

3. Thanh toán qua thẻ Visa/Master/JCB: Phí thanh toán tùy thuộc vào loại thẻ bạn dùng và ngân hàng phát hành. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành để biết rõ phí thanh toán. 

Lưu ý: Hairbros không ưu tiên hỗ trợ thanh toán qua thẻ phát hành tại ngân hàng nước ngoài. Với các đơn hàng được đặt và thanh toán thành công bởi thẻ này, Hairbros sẽ cần thời gian review lại giao dịch trước khi tiến hàng xác nhận đơn hàng. 

4. Thanh toán qua ví MoMo: Quý khách cần tải ứng dụng MoMo về điện thoại, liên kết với ngân hàng và nạp tiền vào ví MoMo. Sau đó chuyển khoản tới số điện thoại Hairbros cung cấp trên lựa chọn thanh toán. 

 

- Giao dịch thanh toán được bảo chứng bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY).

- Hair Bros bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, không lưu lại thông tin thẻ tín dụng trong CSDL của Hair Bros.

- Cổng giao dịch thanh toán đạt các chứng chỉ bảo mật quốc tế GlobalSign, PCI DSS.