Giảm giá nhiều nhất ▸

#hairbrosoftheday - Dùng thử Apes to Men Nitro Wax

Đăng bởi: Nguyễn Đức

Nitro Wax được biết đến như một dòng sáp vuốt tóc Singapore đồng hành với Volcanic Clay vào thị trường Việt Nam. Với ưu điểm chất lượng tốt so với giá thành, lượng sáp nhiều nên Nitro Wax sớm trở thành một lựa chọn phổ thông dành cho những ai dùng sáp vuốt tóc. 

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Hình trên đây là 3 dòng sản phẩm của Apes to Men: Volcanic Clay, Nitro Wax, Cola Pomade. Không phổ biến như Volcanic Clay, nhưng ít ai biết rằng Nitro Wax rất ổn trên tóc ngắn, và phù hợp với thời tiết nóng nực mùa hè

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Hũ sáp thiết kế trẻ trung và năng động

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Lấy một lượng sáp nhỏ ra tay. Cùng là dạng Fiber, nhưng Nitro Wax đặc hơn Blumaan tê giác Xanh. Cần nhiều lực để lấy sáp hơn

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Rồi lấy một lượng sáp bằng đốt ngón tay 

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Thoa đều ra lòng bàn tay. Sáp thơm mùi dưa lưới honeydew, mùi hương này rất thú vị

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

 Cận cảnh chất sáp Fiber. Chắc hẳn ai trong số chúng ta đều thích thú với hiệu ứng này 

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Giống như Blumaan tê giác xanh, chất sáp kết dính rất tốt. Theo mình thấy chất sáp này dính hơn so với Blumaan khá nhiều, tuy nhiên độ rít lại ít hơn so với Blumaan. Đặc điểm chung của các sản phẩm Fiber là không đánh được tan hết sáp ra tay.

Trên tóc Nitro Wax 

Kết dính của sáp cho độ giữ nếp rất tốt cho tóc dày cứng. Thật khó có thể đong đếm thời gian giữ nếp vì tóc của mỗi người khác nhau. Nhưng mình tin rằng sản phẩm này sẽ giúp mái tóc của bạn chắc nếp suốt cả ngày.

Chất sáp dạng Fiber giúp tạo kiểu linh hoạt, bạn có thể sáng tạo với mái tóc của mình: rối messy, dựng, short-quiff .. Và có thể chỉnh lại nếp dễ dàng sau mỗi lần đội mũ. Trái ngược với độ khô từ Volcanic, Nitro Wax cung cấp độ ẩm cho tóc.

Nitro Wax có thể phù hợp với nhiều chất tóc khác nhau. Phù hợp nhất là tóc ngắn, tóc dày cứng. 

Sản phẩm: Apes to Men Nitro Wax

Chất tóc: Tóc mỏng sợi cứng

Kiểu tóc: Textured Pompadour 

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

Sáp vuốt tóc Nitro Wax

 

Đây có thể được coi như một phiên bản Lite của Blumaan tê giác xanh, dành cho những ai không muốn chi quá nhiều cho một sản phẩm sáp vuốt tóc. Đều có ưu điểm của những sản phẩm Fiber, tuy nhiên Nitro Wax cần style kỹ trên tóc để đánh tan chất sáp không để lại vết trắng. 

Nitro Wax là sản phẩm dành cho kiểu tóc rối, dựng, và những ai hay sáng tạo với mái tóc của mình.

Thực hiện: Hair Bros Team 

Ảnh: Khải Anh - Hair: Pop Huy 

 


Cũ hơn Mới hơn