Giảm giá nhiều nhất ▸

Sáp vuốt tóc và Pomade đã thay đổi như thế nào qua thời gian

Đăng bởi: Nguyễn Đức

Xu hướng trên mạng xã hội những ngày qua #PurbetyChallenge

Sáp vuốt tóc Blumaan Styling Meraki

Blumaan Tê giác Xanh, là sự hợp nhất hoàn hảo giữa Blumaan Styling Meraki đen và Blumaan Smooth

Smooth là bản cải thiện của Blumaan đen nhằm đạt được độ mượt tối ưu không gây bết dính, tuy nhiên chất sáp cứng và không có nhiều khác biệt. Đầu năm nay, Blumaan đã làm mới lại thương hiệu của mình với hình ảnh chú tê giác nổi bật, chất sáp mềm tơi hơn rất nhiều. Nếu trước đây Blumaan là một sản phẩm không có gì đặc biệt thì Blumaan tê giác là một sản phẩm thực sự đáng giá. 

 

Sáp vuốt tóc Daimon Barber No4 Daimon Barber Texture Clay

Sự lột xác hoàn hảo. Daimon Barber đã loại bỏ những thiết kế bao bì thừa thãi nhằm đem đến một sản phẩm với bao bì cao cấp nhất

Sau một thời gian nhận được sự yêu thích trên toàn thế giới, Daimon Barber quyết định thay đổi bao bì nhằm làm nổi bật hơn sự cao cấp. Hũ thuỷ tinh được tráng lớp sơn đỏ trong suốt, các chữ được in màu trắng thay vì dùng nhãn giấy, phần nắp được dán 1 lớp in trên nền da.  

 

 Sáp vuốt tóc Pomade Shear Revival Crystal Lake

Hũ thuỷ tinh cao cấp với nhãn in lấp lánh ánh bạc 

Shear Revival có thể nói là hũ Pomade in nhãn đẹp nhất, với nhãn lấp lánh dưới ánh sáng. Đây là thiết kế rất sáng tạo. Shear Revival đã không thay đổi thiết kế đồ hoạ, chỉ thay đổi chất liệu hũ nhựa sang thuỷ tinh, và làm nổi bật logo bằng lớp tráng lấp lánh. 

Sáp vuốt tóc Hanz de Fuko Quicksand

Thiết kế hiện đại của Hanz de Fuko Quicksand 

Hình bên trái là Hanz de Fuko Quicksand kể từ lúc mới ra mắt, và Hanz de Fuko thời điểm hiện tại. Thiết kế bên trái muốn nhấn mạnh cá tính và sự khác biệt của dòng sản phẩm. Thiết kế mới hướng tới sự đơn giản, hiện đại.

Sáp vuốt tóc Kevin Murphy

Roll Royce cho người chơi sáp Kevin Murphy

Không thay đổi quá nhiều, Kevin Murphy thay đổi thiết kế bằng các biểu tượng dễ nhìn hơn. Điều này làm nổi bật đặc tính sản phẩm bằng cách nhìn vào số chấm tròn trên hộp sáp.

Sáp vuốt tóc Layrite

Layrite gần đây mới thiết kế lại bao bì toàn bộ sản phẩm của họ

Layrite cũng là một người đi đầu trong việc thay đổi toàn bộ bao bì, làm sản phẩm của họ trông cao cấp hơn rất nhiều lần, từ Pomade hũ nhựa, Layrite thay đổi thành chất liệu nhựa cao cấp hơn và nắp nhôm. Và dùng chất liệu nhựa cao cấp đó cho sản phẩm Grooming Spray của hãng. 


Cũ hơn Mới hơn